Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Sản Phẩm Nhựa Gia Dụng Của Công Ty CP Đại Đồng Tiến

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 31, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Sản Phẩm Nhựa Gia Dụng Của Công Ty Cổ Phần Đại Đồng Tiến
    Trong một thế giới ngày càng “phẳng” hơn, nền kinh tế của mỗi quốc gia bây giờ không còn là một chủ thể độc lập, tách biệt mà nó phải hòa vào xu hướng hội nhập với nền kinh tế toàn cầu. Các quốc gia đều hiểu rõ được những tiềm năng và thách thức của việc hội nhập và đều không muốn đứng bên lề của quá trình toàn cầu hóa. Việt Nam cũng không ngoại lệ, kinh tế Việt Nam kể từ ngày chính thức gia nhập WTO đã hội nhập ngày một sâu hơn vào nền kinh tế thế giới, theo lộ trình mà chính phủ đã thỏa thuận khi gia nhập WTO. Mặc dù việc hội nhập là một quá trình tất yếu với nhiều cơ hội, nhưng nó cũng đưa đến những thách thức to lớn hơn, các doanh nghiệp trong nước phải cạnh tranh gay gắt hơn với những đối thủ mạnh hơn hẳn cả về tài chính, công nghệ và trình độ quản lý. Vì vậy, để có thể tận dụng được những lợi thế do quá trình hội nhập mang lại thì các doanh nghiệp trong nước cần phải nỗ lực hơn nữa trong quá trình hoạt động của mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Hồ Tiến Dũng
    • Tác giả: Lý Mười
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=15M0-U_u90E_KP2mPzoh_47sU_d9N9NwQ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page