Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Công Ty Bay Dịch Vụ Hàng Không (VASCO) Đến Năm 2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 28, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Công Ty Bay Dịch Vụ Hàng Không (VASCO) Đến Năm 2020
    Trong nền kinh tế thị trường hiện nay khi mà thương mại phát triển mạnh mẽ, giao lưu hàng hoá đã mở rộng trên phạm vi toàn cầu, sự canh tranh giữa các doanh nghiệp ngày càng gay gắt, thì việc nâng cao hoạt động marketing là một vấn đề cấp bách và cần thiết đối với tất cả các doanh nghiệp muốn thành công và phát triển trên thị trường. Cũng như các ngành kinh tế xã hội khác, ngành vận tải hàng không đang có những bước phát triển nhanh chóng và góp phần quan trọng vào quá trình phát triển kinh tế, văn hóa xã hội của đất nước. Trong tương lai không xa, sẽ có ngày càng nhiều sự ra đời và phát triển của các hãng hàng không mới. Điều đó sẽ làm cho sự cạnh tranh giữa các hãng hàng không ngày một tăng thêm. Vì vậy, làm thế nào để có thể hoàn thiện hoạt động marketing trong công ty mình để công ty luôn đứng vững và phát triển trên thị trường là một câu hỏi mà tất cả các hãng hàng không đặc biệt quan tâm.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Thị Liên Diệp
    • Tác giả: Phạm Thành Long
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1NBQW9oAHDeob8ReFolHAySCvceLXL-lE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page