Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Công Ty Liên Doanh TNHH KFC Việt Nam Đến Năm 2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 26, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Công Ty Liên Doanh TNHH KFC Việt Nam Đến Năm 2020
    Khái niệm "thức ăn nhanh" dần được hình thành và phổ biến ở thị trường Việt Nam từ những năm cuối của thập niên chín mươi với sự tham gia của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Jollibee (1996), KFC (1997), Lotteria (1998), hứa hẹn tạo nên một thị trường thức ăn nhanh sôi động và đầy tiềm năng tại Việt Nam. Thực tế cho thấy, thị hiếu khách hàng và cả thói quen của người tiêu dùng đã dần dần thay đổi, do thu nhập ngày càng cao và quỹ thời gian dành cho công việc cũng tăng lên, khách hàng có xu hướng chuyển dần từ sử dụng những món ăn truyền thống sang các mặt hàng thực phẩm đáp ứng nhu cầu của họ một cách nhanh chóng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Trần Thế Hoàng
    • Tác giả: Nguyễn Duy Hiển
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1ZaQoLx2UKUzCGMbNw1El8jPpWkpJssqa
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page