Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Công Ty TNHH Hạnh Minh Thi

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 5, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Công Ty TNHH Hạnh Minh Thi
    Từ khi chính thức gia nhập Tổ chức Thương mại thế giới vào năm 2007, ngày càng có nhiều công ty, các tập đoàn lớn trên thế giới đầu tư vào Việt Nam. Cũng như các lĩnh vực khác, các doanh nghiệp bao bì nhựa Việt Nam gặp phải sự cạnh tranh mạnh mẽ từ các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. Để có thể cạnh tranh với các doanh nghiệp nước ngoài trong việc tìm kiếm cũng như giữ chân khách hàng đòi hỏi các doanh nghiệp trong nước phải hoàn thiện hoạt động marketing của mình. Công ty TNHH Hạnh Minh Thi chưa có sự quan tâm, đầu tư nhiều cho hoạt động marketing nên tác giả thực hiện nghiên cứu này nhằm tìm hiểu cũng như đánh giá thực trạng hoạt động marketing của công ty hiện nay. Trên cơ sở kết quả phân tích thực trạng về hoạt động marketing, tác giả sẽ đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH Hạnh Minh Thi.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Hồ Tiến Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Tuấn Anh
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1vqW-dmGT_DdleYVXTKje7ls3z5pXi5aQ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page