Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Bao Bì Giấy Tân Sài Gòn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 23, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Bao Bì Giấy Tân Sài Gòn Ở Thị Trường Phía Nam
    Hiện nay, nước ta đang phấn đấu đến năm 2020 trở thành nước công nông nghiệp, với tốc độ tăng trưởng GDP sáu tháng đầu năm 2015 là 6,11% so với cùng kỳ năm 2014. Cùng với sự gia nhập cộng đồng kinh tế ASEAN, tổ chức thương mại thế giới WTO, ký kết hiệp định thương mại tự do FTA… Đã mở ra cho nước ta nhiều cơ hội đầu tư từ các nước trên thế giới và các nhà đầu tư trong nước, nhiều khu công nghiệp được thành lập với nhiều doanh nghiệp nước ngoài và doanh nghiệp trong nước. Trong bối cảnh đó, hoạt động Marketing của doanh nghiệp là một hoạt động rất quan trọng có tính chất quyết định sự sống còn của doanh nghiệp, là cầu nối quan trọng giữa doanh nghiệp với khách hàng. Nền kinh tế mở với cơ chế kinh tế thị trường là cơ hội để cho doanh nghiệp phát triển sản phẩm của mình. Nhiều doanh nghiệp được thành lập ra, đặc biệt nước ta phát triển những ngành công nghiệp nhẹ như: Dệt, May, Da, Giày, Thực Phẩm, Nông Sản, Thủy Sản…
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Văn Hiền
    • Tác giả: Nguyễn Văn Chức
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Shy-j-pa_m2doTHvtn1kQc7eqsd96hjN
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page