Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Kênh Bán Hàng Qua Truyền Hình HTVCO.OP

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 19, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Kênh Bán Hàng Qua Truyền Hình HTVCO.OP
    Bán hàng qua truyền hình là một hình thức kinh doanh mới xuất hiện, rất dễ nhận thấy xu hướng quảng cáo và bán hàng trên các kênh truyền hình đang phát triển nở rộ cả về số lượng và tần suất phát sóng. Hầu như hãng truyền hình nào cũng có kênh truyền hình dành riêng cho chuyên mục quảng cáo và bán hàng. Tại Việt Nam, hiện có nhiều công ty lớn trong, ngoài nước đang hoạt động trong lĩnh vực này, các công ty này đã nhận ra xu hướng phát triển và đang có những bước đi mạnh mẽ. Sự phát triển của mô hình kinh doanh này giúp tạo một xu thế mua sắm mới với khách hàng, so với những ngày đầu khách hàng vẫn còn rất xa lạ, chưa có thói quen sử dụng hình thức mua sắm qua truyền hình thì đến nay tình hình đã cải thiện rất nhiều, khách hàng đã bắt đầu quen, tin và sử dụng hình thức mua sắm này. Và khi thị trường bắt đầu trở nên sôi động, các kênh bán hàng qua truyền hình xuất hiện ngày càng nhiều, điều tất yếu các doanh nghiệp hoạt động trong ngành này phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt hơn, thị phần bị chia nhỏ…
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Văn Hiền
    • Tác giả: Nguyễn Hồ Băng Trinh
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1W2LiZzWw7qpKMR83yrA6yilU-L4NzOGi
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page