Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 16, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh Đến Năm 2020
    Với sự xuất hiện của các ngân hàng trong nước và quốc tế, hoạt động kinh doanh tiền tệ tại Việt Nam phát triển mạnh mẽ tạo ra sức hấp dẫn và sự sôi động trên thị trường tài chính ngân hàng. Tuy nhiên, cuộc chiến giành thị phần diễn ra ngày càng khốc liệt buộc các ngân hàng phải tái cấu trúc, không ngừng nâng cao sức cạnh tranh thông qua hoạt động Marketing. Nhận diện được xu thế tất yếu và tầm quan trọng của marketing đối với hoạt động kinh doanh, trong giai đoạn từ nay cho đến hết năm 2020, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh đặt ra mục tiêu chiếm lĩnh thị trường thông qua chiến lược đẩy mạnh hoàn thiện hoạt động marketing nhằm tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng, tối đa hóa lợi nhuận, giữ vững vị thế cạnh tranh và phát triển trong giai đoạn mới.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thị Liên Diệp
    • Tác giả: Nguyễn Thị Bích Vân
    • Số trang: 94
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1f2VbAdAeqjRWP8cUY43abT2wo4WnGuok
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page