Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Tổng Công Ty Truyền Hình Cáp Việt Nam (VTVCAB)

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 19, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Tổng Công Ty Truyền Hình Cáp Việt Nam (VTVCAB) - Chi Nhánh Bình Dương Đến Năm 2020
    Việc xem truyền hình ngày nay không chỉ dừng ở mức giải trí đơn thuần mà còn là phương tiện cập nhật thông tin, học hỏi từ khắp nơi trên mọi miền đất nước nói riêng cũng như từ thế giới rộng lớn tràn đầy sắc màu nói chung. Ở Việt Nam hiện nay, các công nghệ mới như truyền hình cáp (THC), truyền hình kỹ thuật số, truyền hình qua vệ tinh, truyền hình qua Internet… đã dần thay thế công nghệ truyền hình cổ điển bởi những ưu điểm vượt trội về chất lượng hình ảnh, sự đa dạng về số kênh cũng như khả năng tương tác phù hợp với từng đối tượng sử dụng. Với chất lượng, chủng loại sản phẩm dịch vụ truyền hình ngày càng tiệm cận về một điểm chung, việc tăng tính cạnh tranh, giữ vững thị phần và thu hút khách hàng tiềm năng luôn được các nhà quản lý quan tâm. Trong đó, Marketing dịch vụ được xem như giải pháp tối ưu cho vấn đề trên.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Văn Hiền
    • Tác giả: Nguyễn Anh Huy
    • Số trang: 150
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://nitroflare.com/view/4DD983A65A7242B
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page