Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Trực Tuyến Cho Sản Phẩm Giày Dép Bitas Của Công Ty TNHH

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 18, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Trực Tuyến Cho Sản Phẩm Giày Dép Bitas Của Công Ty TNHH Sản Xuất Hàng Tiêu Dùng Bình Tân
    Trong những năm đầu thế kỷ 21, chứng kiến sự cạnh tranh và sàng lọc khốc liệt trên thị trường giày da Việt khi chứng kiến hàng loạt các công ty, trong và ngoài nước, ồ ạt đầu tư kinh doanh trên lĩnh vực này rồi cũng nhanh chóng rời khỏi cuộc chơi khi tình trạng “giai thể'', “sát nhập’' hay “cá lớn nuốt cá bé” cứ liên tục xảy ra trong khoảng thời gian này. Hàng loạt các công ty liên doanh, doanh nghiệp một trăm phần trăm vốn nước ngoài liên tục xuất hiện trên dãi đất hình chữ “S” với các đại phân xưởng sản xuất trải dài từ Bắc Chí Nam. Những doanh nghiệp giày Việt còn sót lại, họ phải chống đỡ hết sức khó khăn, yếu thế về mọi mặt, từ nhân sự, phân xưởng, thiết bị, công nghệ đến yếu tố tài chính.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Bích Châm
    • Tác giả: Trần Quốc Tuấn
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://nitro.download/view/62FB517ED64F336
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page