Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Trực Tuyến Tại Công Ty Cổ Phần CHILI 2018 - 2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 25, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Trực Tuyến Tại Công Ty Cổ Phần CHILI 2018 - 2020
    Trong những năm trở lại đây, với sự bùng nổ của Internet và mạng xã hội đã đem đến rất nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp có thể tiếp cận với thị trường và khách hàng mục tiêu thông qua các hình thức Marketing trực tuyến. Theo thống kê của tổ chức “We are social” (2018), Việt Nam có dân số 96,02 triệu người: trong đó có 64 triệu người sử dụng internet (67%), 57 triệu người sở hữu tài khoản mạng xã hội (57%) như vậy có thể thấy việc ứng dụng Marketing trực tuyến là một cơ hội mà doanh nghiệp không thể bỏ qua để duy trì và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Trong khi việc quảng cáo qua các phương tiện thông tin đại chúng như tạp chí, truyền hình có chi phí cao thì việc sử dụng hình thức quảng cáo trực tuyến (Marketing trực tuyến) có chi phí linh động do có thể thu hẹp được đối tượng quảng cáo, do đó xu hướng chuyển dần hình thức Marketing trực tuyến ngày càng được các doanh nghiệp chú trọng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hoàng Lệ Chi
    • Tác giả: Phùng Công Dũng
    • Số trang: 143
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1TKREw0sDmMWDLOpomFJYB-rjS_L8j98d
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page