Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Trực Tuyến Tại Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam (VIB)

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 24, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Trực Tuyến Tại Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam (VIB)
    Đã gần một phần tư thế kỷ kể từ khi hoạt động thương mại kinh doanh sử dụng internet và nền tảng World Wide Web. Trong thời gian này, lĩnh vực kinh doanh đã thay đổi với tốc độ chóng mặt. Song song đó, ngành tiếp thị đã có những thay đổi đáng kể trong việc truyền tải thông tin tới khách hàng (Mangold and Faulds, 2009). Hoạt động marketing đã xuất hiện thêm một phương thức khác với khả năng nhắm chọn đối tượng tiếp nhận tốt hơn, chi phí hợp lý hơn, thông tin lan truyền nhanh chóng, hiệu quả hơn, "mối quan hệ số" với khách hàng dần đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh của bất kỳ tập đoàn hay công ty nào trên thế giới (Phillips, 2015). Sự phát triển của công nghệ kỹ thuật số đang định hình lại quá trình và chiến lược tiếp thị và những ý nghĩa của sự chuyển đổi này cho nghiên cứu trong không gian rộng mà chúng ta gọi là marketing trực tuyến hay tiếp thị số.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Thị Minh Châu
    • Tác giả: Phan Ngọc Thanh Vân
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1SMMnTHog4yS5mh9TmugKT9vOSW59mlW8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page