Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Quảng Bá Thương Hiệu Sản Phẩm Cửa Của Công Ty Eurowindow

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 29, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Quảng Bá Thương Hiệu Sản Phẩm Cửa Của Công Ty Eurowindow Tại Tp. Hồ Chí Minh Đến Năm 2020
    "Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy; thương hiệu được tạo ra bởi khách hàng. Một sản phẩm có thể bị sao chép bởi đối thủ cạnh tranh; một thương hiệu là duy nhất. Một sản phẩm có thể nhanh chóng lỗi thời; một thương hiệu thành công là vô tận”-(Stephen King, WPP Group, London). Trong xu hướng toàn cầu hoá, mức độ cạnh tranh diễn ra ngày càng gay gắt, khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn về một loại sản phẩm hay dịch vụ nào đó được cung cấp bởi nhiều doanh nghiệp khác nhau. Do đó, để tồn tại và phát triển, các doanh nghiệp cần nâng cao năng lực cạnh tranh nhằm giành và giữ khách hàng. Để làm được điều đó, doanh nghiệp cần mang đến cho khách hàng những cảm nhận khác biệt về một giá trị, một tình cảm hơn hẳn so với các thương hiệu khác. Vì vậy việc xây dựng và quảng bá thương hiệu của công ty đến với khách hàng là rất quan trọng trên thương trường.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Vũ Công Tuấn
    • Tác giả: Huỳnh Thị Thu Hiền
    • Số trang: 140
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://nitro.download/view/33984668F49A752
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page