Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Trách Nhiệm Xã Hội Của Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 24, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-24_15-39-40.png
    Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Trách Nhiệm Xã Hội Của Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
    Theo đánh giá của Hội đồng Vàng Thế giới (WGC), trong 2 năm trở lại đây, nhu cầu trang sức vàng ở Việt Nam có mức tăng mạnh nhất kể từ năm 2008. Ước tính, cả nước có khoảng 10.000 cửa hàng kinh doanh vàng bạc đá quý. Trong báo cáo nghiên cứu của công ty Chứng khoán Vietcombank (VCBS), tính đến cuối năm 2016, thị trường trang sức vàng tại Việt Nam khá phân mảnh với 80% thị phần thuộc về các cơ sở kinh doanh quy mô nhỏ, 20% còn lại thuộc về các doanh nghiệp lớn và có thương hiệu mạnh. Trong đó, Công ty Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận chiếm 26,5% trong số 20% thị phần nói trên và chiếm 5,3% toàn thị trường. Theo kết quả cuộc khảo sát Chân dung khách hàng mới năm 2018 do Công ty PNJ thực hiện với sự tham gia của 200 khách hàng tại TP.HCM, tỷ lệ khách hàng nhận diện thương hiệu PNJ là nhãn hiệu trang sức hàng đầu tương đối cao (83%), khi được hỏi về nhãn hiệu trang sức vàng mà mình biết đến.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Ngô Quang Huân
    • Tác giả: Nguyễn Thị Phương Linh
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1sxU60jupqq4Msq48iimu4ss96dk9UY8Z
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page