Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Triển Khai 6 Giá Trị Văn Hóa Mới Tại Công Ty Cổ Phần Sữa Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 16, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Triển Khai 6 Giá Trị Văn Hóa Mới Tại Công Ty Cổ Phần Sữa Việt Nam - Vinamilk
    Nhận ra tầm quan trọng của văn hóa đối với sự phát triển của doanh nghiệp, từ đầu nam 2016 Vinamilk đã tập trung nguồn lực để triển khai chiến lược chuẩn hóa 6 giá trị văn hóa tại các đơn vị thành viên, bao gồm: (1) trách nhiệm, (2) hướng đến kết quả (3), sáng tạo và chủ động, (4) hợp tác, (5) chính trực, (6) xuất sắc. Vinamilk đã có những động thái tích cực để tuyên truyền, tổ chức những phong trào thi đua nội bộ. Những hoạt động này đã thay đổi hình ảnh văn hóa và giúp phần lớn nhân viên ghi nhớ 6 giá trị văn hóa. Tuy nhiên, các hoạt động ngày càng chững lại. Dần dần xuất hiện những ý kiến ngờ vực về giá trị và sự thành công của chiến lược thay đổi văn hóa. Nguyên nhân là vì Vinamilk chưa tạo được những tác lực cần thiết để thay đổi văn hóa từ tận cùng tư duy của nhân viên, cụ thể: chưa tạo được cảm nhận về sự cần thiết phải thay đổi văn hóa, tiếu sự cam kết của lãnh đạo, chưa xây dựng các hình thực xử phạt tương ứng, và thiếu môi trường cho nhân viên tham gia vào quá trình triển khai thay đổi. Giải quyết được những vấn đề kể trên, con tàu Vinamilk sẽ giong buồn vượt biển lớn với một nền văn hóa vững mạnh và nhất quán.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Tạ Thị Kiều An
    • Tác giả: Trịnh Thanh Quang
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Pfe2Bl9_grznLNIXRrRagR6HVe8WT6SE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page