Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Hoàn Thiện Marketing Mix Cho Sản Phẩm Xi Măng Gắn U200 Của Ngành Hàng Chăm Sóc Răng Miệng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 5, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Hoàn Thiện Marketing Mix Cho Sản Phẩm Xi Măng Gắn U200 Của Ngành Hàng Chăm Sóc Răng Miệng Công Ty 3M Việt Nam
    Theo báo cáo từ bộ phận kinh doanh ngành hàng Chăm Sóc Răng Miệng 3M Việt Nam 2016, ước tính riêng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh có khoảng hơn 2000 phòng khám nha khoa đang hoạt động. Đây thực sự là một con số không hề nhỏ. Bởi lẽ không đòi hỏi quá nhiều kinh phí, việc mở một phòng nha mang bề ngoài hiện đại với hai ghế thì chi phí bỏ ra dao động khoảng một tỷ đồng. Trong các dịch vụ mà một nha khoa có thể cung cấp bao gồm trám, nhổ, làm răng sứ, tẩy trắng, chữa nha chu, chỉnh nha... thì lợi nhuận cao nhất trong ngành chính là làm răng sứ thẩm mỹ. Nhiều khách hàng kể cả trong nước và từ nước ngoài về, có thể bỏ ra cả chục triệu, thậm chí cả trăm triệu đồng để thay đổi cho được hàm răng đều và đẹp. Để đạt được độ thẩm mỹ và độ bền tối đa cho một ca phục hình sứ thì ngoài chất lượng của mão sứ được cung cấp từ các labo thì chất lượng của xi măng gắn là ưu tiên hàng đầu phải kể đến.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Đăng Khoa
    • Tác giả: Nguyễn Đức Anh
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1PkcvfaZWDhi3DhlDa3eEZn66mMkGsPye
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page