Luận Văn Tốt Nghiệp Giải Pháp Hoàn Thiện Marketing Mix Nhằm Tăng Doanh Thu Của Công Ty Cổ Phần Bánh Kẹo Phạm Nguyên

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Mar 26, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Hoàn Thiện Marketing Mix Nhằm Tăng Doanh Thu Của Công Ty Cổ Phần Bánh Kẹo Phạm Nguyên
    Kinh tế Việt Nam trong những năm qua không ngừng tăng trưởng tiêu biểu là GDP của Việt Nam không ngừng tăng lên qua các năm. Bên cạnh đó dân số Việt Nam cũng không ngừng phát triển. Điều này chứng tỏ Việt Nam có một môi trường đầu tư hấp dẫn của cả các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài ở nhiều ngành nghề hoạt động khác nhau. Và ngành kinh doanh bánh kẹo cũng không là ngoại lệ, với một dân số đông như hiện nay thì nhu cầu về thực phẩm là một trong những nhu cầu thiết yếu của con người. Là một trong những thương hiệu bánh kẹo hàng đầu Việt Nam, với thâm niên hoạt động trong ngành đã rất lâu (21 năm).Mặc dù đã hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh bánh kẹo trên 20 năm nhưng khách hàng vẫn chưa biết nhiều đến Phạm Nguyên vì trong thời gian đầu những chiến lược Marketing mà Phạm Nguyên áp dụng chưa thật sự hiệu quả do đó hình ảnh của Phạm Nguyên nói chung và những sản phẩm nói riêng chưa đến được với Người Tiêu Dùng.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị ngoại thương
    • Người hướng dẫn: ThS. Diệp Thị Phương Thảo
    • Tác giả: Huỳnh Thị Trinh
    • Số trang: 71
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=72591
    https://drive.google.com/uc?id=1wxyuDGKEF2jmTfcEfebiApoLiWn_R1ON
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page