Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Hoàn Thiện Marketing - Mix Tại Công Ty Cổ Phần Phân Bón Và Hóa Chất Dầu Khí Tây Nam Bộ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 31, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Hoàn Thiện Marketing - Mix Tại Công Ty Cổ Phần Phân Bón Và Hóa Chất Dầu Khí Tây Nam Bộ (PVFCCO – SW)
    Hơn 70% dân số Việt Nam sống dựa vào nông nghiệp. Theo ước tính của Bộ NN&PTNT, tổng diện tích lúa cả năm 2012 đạt gần 7,75 triệu ha tăng 1,2% so với năm 2011. Sản lượng ước đạt 43,4 triệu tấn, tăng hơn 1 triệu tấn (tương đương tăng 2,6%) so với năm 2011. Việt Nam cũng là nước sản xuất lúa lớn, đứng thứ 2 trên thế giới sau Thái Lan về xuất khẩu gạo. Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) cung cấp 90% sản lượng gạo xuất khẩu của cả nước, đồng thời là vùng trọng điểm quyết định việc đảm bảo an ninh lương thực của quốc gia. Ngoài trồng lúa ra, ĐBSCL còn là vựa trái cây lớn nhất cả nước. Đối với bất kỳ một nước nông nghiệp nào, phân bón đóng vai trò quan trọng đối với sản xuất nông nghiệp, trong đó chiếm tỷ trọng lớn là đạm Urê. Việt Nam trước đây phải nhập khẩu 100% phân Urê.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Huỳnh Thanh Tú
    • Tác giả: Nguyễn Minh Triều
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=18Ek0JfaWGT6ih_IeSwzxXQWnCgRcE_Q-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page