Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Hoàn Thiện Quy Trình Tạo Chương Trình Khuyến Mãi Tại Công Ty TNHH Shopee Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 25, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-25_11-28-41.png
    Giải Pháp Hoàn Thiện Quy Trình Tạo Chương Trình Khuyến Mãi Tại Công Ty TNHH Shopee Việt Nam
    Tóm lại, thương mại điện tử chỉ là quá trình mua và bán sản phẩm bằng phương tiện điện tử như bằng ứng dụng di động và Internet. Thương mại điện tử đã tăng mạnh về mức độ phổ biến trong những thập kỷ qua, và theo cách này, nó thay thế các cửa hàng truyền thống và các doanh nghiệp đang tận dụng lợi thế này. Mặc dù trải nghiệm của khách hàng đã được nghiên cứu ở nhiều nơi, tuy nhiên vẫn thiếu thông tin để giải thích tại sao khách hàng trực tuyến không muốn sử dụng nền tảng trực tuyến. Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy thông tin đầy đủ và chính xác sẽ dẫn đến sự hài lòng của khách hàng đại diện cho chất lượng dịch vụ điện tử trong trang web thương mại điện tử. Và độ chính xác của những thông tin này bị ảnh hưởng bởi nhân viên nội bộ và quy trình nội bộ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Phong Nguyên
    • Tác giả: Lâm Hạo Kỳ
    • Số trang: 93
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1YHoHLUmMLtsMAZpTzxB8JB2fWKfWkntY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page