Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Hoàn Thiện Văn Hóa Doanh Nghiệp Của Công Ty TNHH Một Thành Viên Provimi Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 18, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Hoàn Thiện Văn Hóa Doanh Nghiệp Của Công Ty TNHH Một Thành Viên Provimi Việt Nam Đến Năm 2020
    Trong quá trình sát nhập Cargill, Văn hóa của Provimi VN có những sự thay đổi sâu sắc do sự tác động từ văn hóa của công ty Mẹ. Quá trình chuyển đổi đó kéo theo những thay đổi về địa điểm, nhân sự, cấu trúc tổ chức, hoạt động kinh doanh và văn hóa truyền thống. Sự thay đổi này có những mặt tích cực và hạn chế làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của Provimi VN. Đề tài sử dụng mô hình ba cấp độ văn hóa của Edgar Schein và mô hình khung giá trị cạnh tranh với công cụ đánh giá văn hóa tổ chức OCAI của Cameron và Quinn để nhận dạng mô hình VHDN hiện tại và mong muốn của Provimi VN. Với kết quả thực hiện nhằm giúp cho Ban lãnh đạo và nhân viên có một cái nhìn tổng quát về giá trị văn hóa khi có sự thay đổi giữa hai văn hóa khác nhau, đồng thời đề xuất một số giải pháp hoàn thiện VHDN của Provimi VN đến năm 2020.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Thị Minh Châu
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Khánh
    • Số trang: 151
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1S0yfR9sKodNCuMu_zErxb7nG0zwK4FEY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page