Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Hoàn Thiện Văn Hóa Doanh Nghiệp Tại Công Ty CMA CGM Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 21, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Hoàn Thiện Văn Hóa Doanh Nghiệp Tại Công Ty CMA CGM Việt Nam
    Một trong những chủ đề lớn của quản trị hiện đại là văn hóa tổ chức. Một xã hội có nền văn hóa của nó, và một tổ chức cũng có văn hóa tổ chức (Nguyễn Hữu Lam, 2009). Văn hóa tổ chức là một hệ thống ý nghĩa chung hàm giữ bởi các thành viên của tổ chức, qua đó có thể phân biệt tổ chức này với tổ chức khác (Robbin, 2005). Điều này được thể hiện qua cách điều hành và ứng xử của các thành viên. Trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay, không chỉ là sự khác biệt văn hóa ở mức độ cá nhân, gia đình hay vùng miền mà là khác biệt văn hóa giữa các quốc gia, thậm chí là mâu thuẫn hay xung đột. Vậy làm sao dung hòa những khác biệt đó để cùng tồn tại, gắn kết và phát triển thành nét riêng của văn hóa doanh nghiệp; qua đó, tạo dựng sự khác biệt và trở thành lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp?
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thanh Hội
    • Tác giả: Lê Thị Nam Ngọc
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1etGeVRiBo6jcHRSzkuaFUPRf7AlbNrpV
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page