Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp IP Contact Center Và Ứng Dụng Tại Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Điện Tử Viễn Thông' started by quanh.bv, Mar 28, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong kỷ nguyên của công nghệ thông tin hiện nay, khi xã hội ngày càng phát triển, thông tin ngày càng đa dạng và ở mọi lúc mọi nơi. Xung quanh ta có rất nhiều kênh thông tin khác nhau như truyền hình, báo chí, truyền miệng, công văn giấy tờ… Một hình thức thông tin từ khi ra đời đã là một cuộc cách mạng lớn cho thông tin liên lạc, đó là điện thoại. Điện thoại ra đời mang cho con người khả năng nói chuyện trực tiếp với nhau ngay cả khi họ cách nhau hàng vạn cây số.
    Khi mà công nghệ ngày càng phát triển cước thuê bao và cước thông tin không còn là mục tiêu hàng đầu của các công ty kinh doanh dịch vụ viễn thông. Mà mục tiêu chính của các doanh nghiệp viễn thông là tăng cường giá trị gia tăng cho mạng thoại.
    • Luận văn thạc sĩ Kỹ thuật
    • Chuyên ngành điện tử viễn thông
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Vũ Sơn
    • Tác giả: Hoàng Tiến Thông
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2005
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/13150
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page