Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Maketing Dịch Vụ Bảo Hiểm Xã Hội Tự Nguyện Tại BHXH Tỉnh Kon Tum

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 28, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-28_15-52-34.png
    Bảo hiểm xã hội (BHXH) luôn là một chính sách lớn trong hệ thống an sinh xã hội của mỗi quốc gia và một công cụ hữu hiệu được các quốc gia sử dụng để góp phần ổn định chính trị, phát triển kinh tế - xã hội một cách hữu hiệu. BHXH là một dịch vụ đặc biệt, liên quan đến cơ chế, chính sách của Nhà nước. Tuy nhiên, dịch vụ BHXH tự nguyện không bắt buộc đối với mọi người dân phải tham gia mà chủ yếu trên tinh thần tự nguyện, tự nhận thức được tầm quan trọng của BHXH và tham gia. Do đó, việc phát triển dịch vụ BHXH tự nguyện cần thực hiện các chính sách quản trị quan hệ khách hàng (CRM) để thu hút thêm nhiều đối tượng tham gia sử dụng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Đặng Văn Mỹ
    • Tác giả: Lê Hồng Hà
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48487
    https://drive.google.com/file/d/1VSl-khvLwvd4Spy6J_lb0mcDAX1sOTi6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page