Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Marketing Cho Căn Hộ Cao Cấp Tồn Kho Tại Công Ty CP ĐT & XDGT Hồng Lĩnh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 29, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Marketing Cho Căn Hộ Cao Cấp Tồn Kho Tại Công Ty CP ĐT & XDGT Hồng Lĩnh Giai Đoạn 2015-2018
    Khái niệm căn hộ cao cấp tại Việt Nam hiện tại còn chưa rõ ràng vì chưa có những chuẩn mực cụ thể. Mỗi chủ đầu tư có một quan niệm cao cấp khác nhau nên khiến cho người tiêu dùng tiếp nhận rất nhiều thông tin bất cân xứng. Cách đây 3-5 năm, thị trường căn hộ cao cấp có 2 nhóm khách hàng là nhà đầu tư và người có nhu cầu ở thật. Hiện tại tỉ lệ nhóm nhà đầu tư rất thấp, gần như bằng 0, chỉ còn lại người mua để ở. Theo quy luật, nhu cầu mua nhà cao cấp để ở chỉ có thể tăng trở lại lên khi nền kinh tế dần ổn định. Về ổn định vĩ mô trong thị trường bất động sản, chính sách của nhà nước chỉ có hỗ trợ cho phân khúc nhà ở trung bình, cụ thể là gói 30.000 tỷ đồng.Còn đối với phân khúc nhà ở cao cấp thì hầu như không có một chính sách hỗ trợ nào, các chủ đầu tư phải tự thân vận động. Nhiều giải pháp đã được đưa ra để giải quyết vấn đề khó khăn hiện tại, giảm giá bán là một giải pháp tạm thời không còn hiệu quả đối với phân khúc này.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Hồ Tiến Dũng
    • Tác giả: Trần Chí Tâm
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Iuh5oJpOv5igR8vXcUidylPjucDcEvF2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page