Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Marketing Cho Dịch Vụ Bán Lẻ Của Ngân Hàng TMCP Phát Triển Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 28, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-28_21-45-36.png
    Giải Pháp Marketing Cho Dịch Vụ Bán Lẻ Của Ngân Hàng TMCP Phát Triển Thành Phố Hồ Chí Minh - Chi Nhánh Kon Tum
    Kinh doanh ngân hàng bán lẻ (retail banking) (NHBL) là một trong những hoạt động truyền thống và phát triển mạnh mẽ, mang lại nguồn doanh thu lớn cho các ngân hàng thương mại (NHTM) trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Hiện nay, đa số các ngân hàng đều chú trọng phát triển mảng bán lẻ bởi theo các chuyên gia, ngân hàng nào có dịch vụ ngân hàng bán lẻ phát triển sẽ là các ngân hàng đứng đầu về năng lực và quy mô tài chính. Tại Việt Nam, các ngân hàng thương mại đang cạnh tranh nhau rất gay gắt để chiếm được thị phần lớn trong lĩnh vực này. Và khách hàng chính là nhân tố quyết định đến sự tồn tại của ngân hàng. Ngân hàng nào giành được nhiều mối quan tâm và trung thành của khách hàng, ngân hàng đó sẽ thành công. Và để thu hút được nhiều khách hàng, hoạt động marketing sẽ được thực hiện để thu hút thêm khách hàng mới, củng cố khách hàng hiện tại và trở thành công cụ kinh doanh hữu hiệu mang lại hiệu quả kinh doanh cao.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Đặng Văn Mỹ
    • Tác giả: Nguyễn Tiến Lực
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48577
    https://drive.google.com/file/d/1ilgUnVN0sl9_T7V0SvLxOedzRl3tF6BI
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page