Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Marketing Cho Dịch Vụ Di Động Vinaphone Của VNPT Kon Tum

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 29, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-29_1-59-4.png
    Ngày nay, điện thoại đã trở thành một trong những sản phẩm không thể thiếu của mỗi cá nhân. Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, nhu cầu sử dụng các dịch vụ di động ngày càng tăng về số lượng yêu cầu cao về chất lượng. Dịch vụ điện thoại truyền thống và nhắn tin SMS có xu hướng giảm mạnh. Do sự phát triển công nghệ 4G, các ứng dụng OTT trên nền di động phát triển mạnh mẽ đem lại nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng dịch vụ di động. Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 với sự phát triển mạnh mẽ các hạ tầng phục vụ chuyển đổi số, các dịch vụ thông minh ra đời như đô thị thông minh, nông nghiệp thông minh, giao thông thông minh…, dịch vụ thanh toán điện tử , tất cả các dịch vụ thông minh đều gắn liền với điện thoại di đông Smartphone. Đây cũng là cơ hội và thách thức đối với các doanh nghiệp Viễn thông.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đường Thị Liên Hà
    • Tác giả: Trương Nhật Linh
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48849
    https://drive.google.com/file/d/1q1zeqQ7bQjJf14prgv1-YN9JocFokDjF
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page