Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Marketing Cho Dịch Vụ Huy Động Vốn Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 28, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-28_14-50-1.png
    Giải Pháp Marketing Cho Dịch Vụ Huy Động Vốn Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam Chi Nhánh Bắc Quảng Bình
    Ở iệt Nam hiện nay, vấn đề vốn đang là đòi hỏi cấp bách trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của nước ta. Nó đóng vai trò quyết định đến sự tăng trưởng và phát triển kinh tế đất nước. Để đảm bảo nguồn vốn phục vụ cho hoạt động kinh doanh của ngân hàng, bên cạnh nguồn vốn tự có thì huy động vốn từ bên ngoài là một nghiệp vụ vô cùng quan trọng và cần thiết. Để có được nguồn vốn này, ngân hàng cần phải tiến hành các hoạt động huy động vốn và nâng cao hiệu quả sử dụng vốn. Nghiệp vụ huy động vốn từ bên ngoài phải thông qua nhiều phương thức, hoạt động khác nhau và hoạt động marketing trong huy động vốn là một hoạt động đóng vai trò quan trọng và đặc biệt có ý nghĩa.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Phạm Thị Lan Hương
    • Tác giả: Trần Thị Hạnh Phương
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2021
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49351
    https://drive.google.com/file/d/1WuOPeNUeUtM6lQshESZx4VswG0cFuamA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page