Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Marketing Cho Dịch Vụ Internet Banking Của Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Chi Nhánh Bình Định

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 24, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-24_20-27-39.png
    Giải Pháp Marketing Cho Dịch Vụ Internet Banking Của Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Chi Nhánh Bình Định Tại Tỉnh Bình Định
    Cùng với việc hội nhập kinh tế, thực hiện các cam kết theo lộ trình gia nhập Tổ chức thương mại thế giới, Việt Nam đang chứng kiến những sự chuyển biến mạnh mẽ của thị trường. Rất nhiều ngành kinh tế đã, đang và sẽ buộc phải mở cửa cho phần còn lại của thế giới tạo ra một bức tranh về kinh doanh rất phức tạp mà trong đó cạnh tranh là yếu tố không thể thiếu đối với bất kỳ ngành nghề kinh doanh nào. Ngành ngân hàng cũng không nằm ngoài bức tranh toàn cảnh đó. Các ngân hàng thương mại đang nỗ lực hết sức để tồn tại và phát triển trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt và đang khẩn trương thành lập, mở rộng qui mô hoạt động nhằm tạo ra thế đứng nhất định cho mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Thị Lan Hương
    • Tác giả: Hoàng Quốc Huy
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21385
    https://drive.google.com/file/d/1oles5E7RcJ6m20MDyPq50uUxcFD8y6cH
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Dec 24, 2022

Share This Page