Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Marketing Cho Dịch Vụ Mytv Trên Smartphone Tại VNPT Kon Tum

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 27, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-27_0-18-16.png
    Xã hội ngày càng phát triển, nền kinh tế thị trường kích thích nhu cầu tiêu dùng của con người. Sự phát triển từng ngày của công nghệ, kèm với đó là các thế hệ di động 4G, 5G phát triển nhanh chóng, đi cùng với công nghệ di động phát triển thì các ứng dụng OTT trên nền di động cũng phát triển mạnh mẽ đem lại nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng điện thoại thông minh (smartphone). Hiện nay truyền hình vẫn là dịch vụ giải trí chủ yếu của phần lớn người dân trên địa bàn tỉnh Kon Tum, cuộc sống ngày càng bận rộn hơn, con người phải di chuyển nhiều để thực hiện các công việc cá nhân, sau khi làm việc thì giải trí và tìm hiểu thông tin chủ yếu trên điện thoại thông minh. Việc các nhân hoá thiết bị thông minh là cơ hội cho các nhà cung cấp dịch vụ truyền hình internet gia tăng thị phần, chiếm lĩnh thị trường và định vị sản phẩm của mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế,
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đường Thị Liên Hà
    • Tác giả: Huỳnh Anh Nhật
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2022
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49233
    https://drive.google.com/file/d/1L5rKgXYG8EyZwMU9tbz_Xc4xN3V9mOjO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page