Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Marketing Cho Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Vietcombank - Chi Nhánh Kon Tum

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 28, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-28_17-28-24.png
    Ngân hàng là một trung gian tài chính, một kênh dẫn vốn quan trọng cho toàn bộ nền kinh tế. Trong giai đoạn hiện nay, hoạt động ngân hàng đang gặp phải cạnh tranh gay gắt với quy mô kinh oanh ngày càng được m rộng về số lượng, chất lượng lẫn loại hình kinh oanh. Trong đó, không thể không kể đến hoạt động tín dụng bán lẻ, một sản phẩm của ngân hàng thương mại (NHTM) đang ngày càng đa ạng và linh hoạt, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng trong nhiều phân khúc. Do đó, để hoạt động tín dụng bán lẻ của ngân hàng thu hút thêm nhiều khách hàng và đủ sức cạnh tranh với các ngân hàng khác, các ngân hàng phải quan tâm, chú trọng đến chính sách marketing để đảm bảo mang lại tiềm năng tương xứng vốn có của nó
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Nguyễn Trường Sơn
    • Tác giả: Mạc Thị Thúy Hòa
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48572
    https://drive.google.com/file/d/1LzvdQSEi0-Zppy18wCv9jW7faCyQouX7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page