Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Marketing Cho Dich Vụ Thẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 29, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-29_0-52-58.png
    Giải Pháp Marketing Cho Dich Vụ Thẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Nam Gia Lai
    Có thể nói nền kinh tế Việt Nam đạt được sự tăng trưởng như hiện nay đó là có sự đóng góp lớn lao của ngành tài chính Việt Nam, trong đó phải kể đến là sự đóng góp lớn lao của ngành Ngân hàng. Để nâng cao hình ảnh và đạt kết quả kinh doanh ngày càng tăng trưởng, các ngân hàng thương mại cổ phần không ngừng nỗ lực đa dạng hoá và cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tiện ích cho người sử dụng lựa chọn, trong đó có sản phẩm dịch vụ thẻ ATM. Đặc biệt, trong lĩnh vực kinh doanh Thẻ là dịch vụ tương đối mới mẽ tại thị trường Việt Nam, có khá nhiều cạnh tranh giữa các ngân hàng nước ngoài mà ngay cả những ngân hàng trong nước.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS Phạm Thị Lan Hương
    • Tác giả: Trần Thảo Nguyên
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48654
    https://drive.google.com/file/d/1moautwvk6KdaNmyi41QzEnqK0K3CuQX_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page