Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Marketing Cho Dịch Vụ Viễn Thông Di Động Tại Mobifone Tỉnh Gia Lai

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 29, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-29_19-55-1.png
    Với việc thị trường viễn thông đang ở trạng thái bão hòa. Sự suy giảm mạnh tỷ trọng doanh thu từ các dịch vụ truyền thông là thoại, sms, thay vào đó là hướng đến sự kết nối thông tin thông qua data. Trước đây các nhà mạng di động Việt Nam chỉ cung cấp dịch vụ trên nền 2G, khi nhu cầu khách hàng tăng cao, thì mạng 3G xuất hiện và đến thời điểm hiện nay, ba nhà mạng lớn là MobiFone, Vinaphone và Viettel đã cung cấp đến khách hàng dịch vụ trên nền 4G. Chưa khi nào ngành Viễn thông Việt Nam đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt như hiện nay, từ chất lượng mạng lưới, khuyến mại, các công tác chăm sóc khách hàng…việc thắt chặt “ sim rác” , tăng cường công tác quản lý thông tin thuê bao theo nghị định 49 của chính phủ buộc các nhà mạng phải xây dựng lại hệ thống quản lí thuê bao, chuẩn hóa thông tin khách hàng và cuối năm 2018 việc nhà nước chính thức triển khai chuyển mạng giữ số thì việc cạnh tranh nhằm duy trì khách hàng cũ và thu hút thêm khách hàng mới từ mạng khác sang thì cuộc chiến về cạnh tranh được nâng lên tầm cao mới (về chất lượng mạng lưới, công tác chăm sóc khách hàng…)
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS Nguyễn Trường Sơn
    • Tác giả: Nguyễn Quang Huấn
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2019
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47929
    https://drive.google.com/file/d/1_JRsqHMtsAHQjck-sH7CExPZVOzZu934
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page