Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Marketing Cho Dòng Sản Phẩm Cà Phê Của Tập Đoàn Dao-Heuang Group (DHG) Tại Tỉnh Champasack

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 28, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-28_14-13-4.png
    Giải Pháp Marketing Cho Dòng Sản Phẩm Cà Phê Của Tập Đoàn Dao-Heuang Group (DHG) Tại Tỉnh Champasack, Nước Cộng Hòa Dân Chủ Nhân Dân Lào
    Cùng với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế hàng hóa, vai trò của Marketing ngày càng trở nên quan trọng đối với các doanh nghiệp kinh doanh trong nền kinh tế thị trường, theo thời gian nó đã có những thay đổi cơ bản không những về hình thức mà còn có sự thay đổi lớn trong nội dung. Với lý luận cơ bản nhấn mạnh vào nhu cầu khách hàng, Marketing đã theo sát sự biến động của thị trường để đề ra các chính sách thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng và đồng thời thỏa mãn mục tiêu của doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phạm Thị Lan Hương
    • Tác giả: Khamounheuang Sengdeuan
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2021
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49146
    https://drive.google.com/file/d/118lCBqTHBgC4pMQUol5stp8tpXZ-dhXL
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page