Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Marketing Cho Dự Án Nhà Phố Cao Cấp Park Riverside Quận 9 Tại Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 7, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Marketing Cho Dự Án Nhà Phố Cao Cấp Park Riverside Quận 9 Tại Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Quốc Tế MIK
    Khi thị trường căn hộ cao cấp đang bán chậm và có dấu hiệu bão hoà trong năm 2014-2015, thì các chủ đầu tư đã phát triển và xây dựng một mô hình bất động sản mới là quy hoạch khu dân cư với nhà phố và biệt thự khép kín có đầy đủ các tiện ích như các khu căn hộ cao cấp và cũng đáp ứng tâm lí thích mua tài sản gắn liền với đất nhưng có đầy đủ tiện ích như resort. Mô hình nhà phố khép kín với đầy đủ tiện ích như các khu resort là chiến lược rất nhạy bén của Công ty MIK. Công ty sau khi phân tích tâm lý chung của phần lớn người Việt là rất chuộng đất nền, thích mua nhà phố hơn căn hộ chung cư. Vì các lí do sau đây: Thứ nhất: Theo quan điểm của cha ông ta từ xưa đến nay, nhà cửa phải gắn liền với đất mới là tài sản có giá trị. Đa số người Việt đều tin rằng giá đất tăng dần theo thời gian và đây cũng là tài sản giữ giá tốt hơn những tài sản khác, do vậy không lạ gì khi đất và tài sản gắn liền với đất được nhiều người mua để chờ cơ hội tăng giá hoặc làm của để dành.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Bảo Trung
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Tường Vi
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://nitroflare.com/view/B51DE106B146E0D
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page