Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Marketing Cho Khách Hàng Cá Nhân Của Trung Tâm Kinh Doanh Vnpt Bắc Giang

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 20, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Marketing Cho Khách Hàng Cá Nhân Của Trung Tâm Kinh Doanh Vnpt Bắc Giang
    Về mặt lý thuyết: Luận văn đã hệ thống hoá các khái niệm về marketing, phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị, sản phẩm, giá cả, kênh phân phối, truyền thông marketing; nội dung marketing cho khách hàng cá nhân và chiến lược marketing mix của doanh nghiệp viễn thông Về mặt thực tiễn: Làm rõ những hạn chế trong công tác marketing cho khách hàng cá nhân tại Trung tâm kinh doanh VNPT Bắc Giang; từ đó đưa ra một số giải pháp và khuyến nghị nhằm đẩy mạnh marketing cho khách hàng cá nhân tại Trung tâm kinh doanh VNPT Bắc Giang.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hồ Chí Dũng
    • Tác giả: Dương Văn Tính
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70515
    https://drive.google.com/uc?id=1IPjzvD5n05z09yl0djvk_0SLgNuTq0-E
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page