Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Marketing Cho Nước Uống Đóng Chai Lomakham Tại Tỉnh Savannakhet, Nước CHDCND Lào

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 28, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-28_14-18-34.png
    Nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào đang hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới. Việc gia nhập vào các tổ chức kinh tế thế giới như WTO, hiệp định thương mại AFTA,.. vừa giúp các doanh nghiệp Lào có nhiều cơ hội trong mở rộng thị trường. Mặc khác cũng tạo ra sự cạnh tranh gây gắt trên thị trường nội địa. Thị trường nước đóng chai tại Lào trong những năm qua không ngừng tăng trưởng. Theo dự báo của chuyên gia kinh tế, thị trường nước đóng chai của Lào sẽ có tổng doanh thu khoảng 279 triệu USD vào cuối năm 2025, tăng trưởng bình quân 15%/năm trong giai đoạn 2020– 2030, tổng sản lượng toàn thị trường ước đạt trên 307 triệu lít. Chính vì là một ngành siêu lợi nhuận, nhu cầu của thị trường lớn và rất đa dạng nên hàng năm ngành kinh doanh này thu hút thêm rất nhiều nhà đầu tư mới bước chân vào thị trường, các doanh nghiệp sản xuất nước uống đóng chai tham gia thị trường ngày càng tăng lên nhanh chóng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phạm Thị Lan Hương
    • Tác giả: Vongnapha Lieovisaynavang
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2021
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49144
    https://drive.google.com/file/d/1EBz_5pmxd7W0AgVFOJXg5VmhbkkidFBP
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page