Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Marketing Cho Sản Phẩm Cà Phê 4C Của Doanh Nghiệp Tư Nhân Bình Hà Ban Mê

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 4, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-4_23-25-25.png
    Tính đến tháng 1/2017, Việt Nam chính thức gia nhập WTO tròn 20 năm, mở ra cơ hội mới cho sự phát triển đất nước, và cả những thách thức cần phải vượt qua khi VN được tham gia vào tổ chức thương mại lớn nhất toàn cầu. Một trong những thách thức lớn nhất đối với thị trường Việt Nam, là sự xuất hiện của rất nhiều “ đối thủ”, sự cạnh tranh cũng diễn ra gay gắt và sâu rộng hơn. Điều này khiến các doanh nghiệp buộc phải thay đổi về tư duy kinh doanh, tập trung hướng tới khách hàng, nghiên cứu lý thuyết và thực hành marketing vào trong hoạt động kinh doanh. Chính vì vậy, vai trò của marketing trong kinh doanh là rất quan trọng, cũng là giải pháp cho sự thành công của doanh nghiệp trong thị trường Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Xuân Lãn
    • Tác giả: Nguyễn Tùng Lâm
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2017
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46574
    https://drive.google.com/file/d/1OP8PsvnEua5usm1aF1cRddxLTCoT9dxD
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page