Công ty XNK Cà phê Đăk Hà là một doanh nghiệp gắn bó lâu năm với địa bàn, thuận lợi cơ bản của đơn vị là nguồn nguyên liệu luôn đảm bảo nhu cầu chế biến, được địa phương hỗ trợ đắc lực. Tuy nhiên, sản phẩm của công ty chưa tạo được sự thu hút với người tiêu dùng. Nguyên nhân chính là hoạt động truyền thông cho sản phẩm còn lúng túng, mờ nhạt. Nhằm mục đích nghiên cứu, phân tích cơ hội và thách thức mà doanh nghiệp đã, đang và sẽ đối mặt, cùng với việc tìm hiểu cơ sở lý luận và thực tiễn của ngành cà phê của Việt nam và ở tại địa phương, tôi đã chọn đề tài “Giải pháp Marketing cho sản phẩm cà phê Đăk Hà” nhằm đưa ra giải pháp marketing phù hợp, giúp doanh nghiệp mở rộng được thị trường, sản phẩm tiêu thụ nhiều góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Thế Giới Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hiên Số trang: 105 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2016 Link Download http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/30379 https://drive.google.com/file/d/1FO-TZ45Dqf431OvLNtMKRF01m8mwbVa6https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1