Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Marketing Cho Sản Phẩm Gas Bình Hoàng Sa Gas Của Công Ty QISC

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 27, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-27_20-7-32.png
    Khí hóa lỏng LPG (hay còn gọi là Gas) là loại nhiên liệu (khí đốt) được sử dụng tại Việt Nam từ những năm 70 và hiện nay trở thành mặt hàng thiết yếu được sử dụng rộng rãi trong đời sống với nhiều ưu điểm vượt trội như sạch, an toàn, tiết kiệm thời gian và chi phí so với các nhiên liệu truyền thống, ứng dụng rộng rãi từ đời sống cũng như các ngành công nghiệp, thương mại dịch vụ. Hiện nay, Việt Nam có hơn 53 công ty kinh doanh gas trên thị trường tham gia vào hoạt động sản xuất và phân phối gas. Tình hình cạnh tranh trên thị trường diễn ra hết sức khốc liệt và gay gắt. Các hãng kinh doanh gas sử dụng nhiều biện pháp cạnh tranh từ giá bán, khuyến mãi, tài trợ tín dụng và cả các biện pháp cạnh tranh không lành mạnh nhằm phát triển, chiếm lĩnh thị phần.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Xuân Lãn
    • Tác giả: Lê Tiến Phước
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2022
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49335
    https://drive.google.com/file/d/1dFX4gwd4L1noj4PRNTcmm7jNDFKNZpRv
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page