Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Marketing Cho Sản Phẩm Gỗ Của Công Ty Cổ Phần Vinafor Đà Nẵng Trên Thị Trường Nội Địa

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 23, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-23_0-20-39.png
    Các doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm gỗ trong nước nói chung và Công ty Cổ phần Vinafor Đà Nẵng nói riêng trước đây đều tập trung cho việc xuất khẩu sản phẩm cho các thị trường Châu Âu, Châu Mỹ, Úc v.v…bởi vì lúc đó, sức mua của thị trường nội địa rất yếu , nên các doanh nghiệp không quan tâm và bỏ ngỏ thị trường nội địa. Tuy nhiên, trong vài năm trở lại đây, tình hình có nhiều biến chuyển, thu nhập và do đó đời sống của người dân trong nước được nâng cao, nhu cầu sử dụng các mặt hàng dân dụng chế biến từ gỗ ngày càng lớn (gia tăng bình quân 15%) , bên cạnh đó, trong bối cảnh khủng hoảng của nền kinh tế thế giới, sức mua của thị trường thế giới giảm hẳn và ngày càng nhiều doanh nghiệp chế biến gỗ nước ngoài, đặc biệt là Trung Quốc nhảy vào thị trường này, nên mức độ cạnh tranh ngày càng gay gắt.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Văn Huy
    • Tác giả: Quách Hữu Sơn
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2012
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23232
    https://drive.google.com/file/d/1t8NX1Zh8ObwjniUPS__gjd9eufTlNh4l
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page