Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Marketing Cho Sản Phẩm Rau, Hoa, Quả Xứ Lạnh Của Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Sản Xuất

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 7, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-7_1-31-46.png
    Giải Pháp Marketing Cho Sản Phẩm Rau, Hoa, Quả Xứ Lạnh Của Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Sản Xuất Và Dịch Vụ Thiện Mỹ Kon Tum
    Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế thế giới và xu thế hội nhập kinh tế toàn cầu đã tác động đến nền kinh tế của từng quốc gia, nó mang lại cho các doanh nghiệp nhiều cơ hội đồng thời cũng không ít những thách thức và sự cạnh tranh cũng trở nên ngày càng gay gắt và khốc liệt hơn. Với sản phẩm rau, hoa, quả xứ lạnh tại thị Kon Tum và thị trường khu vực Miền Trung còn tương đối mới mẻ. Sự cạnh tranh trong lĩnh vực sản xuất rau, hoa, quả xứ lạnh chưa nhiều
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Văn Huy
    • Tác giả: Nguyễn Như Kỳ
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2016
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/30422
    https://drive.google.com/file/d/1rjhk9MoKcSp-C1mzyPuCTQTWj07D4fn5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page