Hiện nay, thị trường sữa Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, tiềm năng thị trường cao, số lượng các công ty trong ngành đã gia tăng nhiều trong thời gian qua, thêm vào đó còn có các doanh nghiệp, nhãn hiệu sữa nước ngoài tham gia vào thị trường. Theo Công ty Nghiên cứu thị trường AC Nielsen về ngành hàng tiêu dùng nhanh năm 2012, nhóm hàng sữa đóng góp 13% trong tổng doanh thu ngành hàng tiêu dùng nhanh. Đặc biệt, nhóm hàng sữa có tốc độ tăng trưởng về giá trị cao nhất - khoảng 20% về giá trị so với năm 2011, trong khi tốc độ trung bình của hàng tiêu dùng nhanh là 16%. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: TS. Võ Quang Trí Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Thảo Số trang: 113 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2015 Link Download http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/20008 https://drive.google.com/file/d/1UCK9n7QczTqEJnJQVMJNVGW5f3yA-aF6https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1