Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Marketing Cho Sản Phẩm Tín Dụng Hộ Gia Đình Và Cá Nhân Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 2, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-2_23-39-14.png
    Giải Pháp Marketing Cho Sản Phẩm Tín Dụng Hộ Gia Đình Và Cá Nhân Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam - Chi Nhánh Quảng Nam
    Là Ngân hàng thương mại nhà nước, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Quảng Nam trong suốt nhiều năm qua luôn đồng hành, gắn bó, giữ vai trò đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển nông nghiệp, nông thôn, nông dân tỉnh nhà. Nắm bắt xu hướng cũng như nhu cầu của thị trường, chi nhánh đã không ngừng đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ, đặc biệt đã chú trọng phát triển mạnh các sản phẩm tín dụng đối với hộ gia đình và cá nhân nhằm hỗ trợ tài chính cho khách hàng trong việc mở rộng sản xuất kinh doanh, chuyển đổi ngành nghề, cũng như đáp ứng các nhu cầu tiêu dùng, phục vụ nhu cầu đời sống… góp phần xây dựng nông thôn mới.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Văn Huy
    • Tác giả: Trần Nguyễn Bá An
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2018
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47689
    https://drive.google.com/file/d/1cXGq_4WJ328v5hIrDZOITybpn75Qmhef
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page