Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Marketing Cho Vay Tiêu Dùng Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 30, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-30_13-0-34.png
    Giải Pháp Marketing Cho Vay Tiêu Dùng Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Bắc Đắk Lắk
    Trong giai đoạn hiện nay, nền kinh tế Việt Nam đang trên đà phát triển, đời sống người dân ngày càng nâng cao và các sản phẩm, dịch vụ thiết yếu phục vụ đời sống của người dân ngày càng phong phú, chất lượng. Hiện nay, dân số Việt Nam đạt mức 90 triệu người nên nhu cầu chi tiêu cá nhân vào mua sắm, sửa chữa nhà cửa, mua xe, mua nhà trả góp,... rất lớn. Tuy nhiên, không phải lúc nào và không phải người tiêu dùng nào cũng có thể có đủ tiền bạc để chi trả cho tất cả các nhu cầu mua sắm của mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS Lê Thế Giới
    • Tác giả: Trần Thị Tú
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2019
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48184
    https://drive.google.com/file/d/1zNKsH-N5vxxJUHvkWNJzVJdBzRKJIuku
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page