Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Marketing Cho Vay Tiêu Dùng Không Có Tài Sản Bảo Đảm Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 28, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-28_14-7-31.png
    Giải Pháp Marketing Cho Vay Tiêu Dùng Không Có Tài Sản Bảo Đảm Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Quảng Ngãi
    Trong năm 2020 nền kinh tế Việt Nam gặp nhiều khó khăn, thách thức, đặc biệt là sự ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh Covid-19; trong đó hoạt động ngân hàng nói chung và BIDV nói riêng cũng chịu ảnh hưởng. Doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn trong kinh doanh đã làm hạn chế nhu cầu tín dụng và tạo thách thức trong việc tạo việc làm, do đó nhu cầu sử dụng các dịch vụ tài chính, ngân hàng giảm. Ngân hàng là bên cung ứng vốn cho nền kinh tế, khi các doanh nghiệp trong nền kinh tế gặp khó khăn, ngân hàng không tránh khỏi bị ảnh hưởng. Chính vì vậy, Ngân hàng BIDV Quảng Ngãi cần đề ra các chính sách giải pháp nhằm tăng trưởng dư nợ cho vay, thu lại lợi nhuận cho ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phạm Thị Lan Hương
    • Tác giả: Phạm Thị Ái Thương
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2021
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49142
    https://drive.google.com/file/d/1AAkI2YeOkaG26D908QCyfXZnIwRpKvf3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page