Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Marketing Cho Vay Tiêu Dùng Không Có Tài Sản Bảo Đảm Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 31, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-1-31_14-34-33.png
    Giải Pháp Marketing Cho Vay Tiêu Dùng Không Có Tài Sản Bảo Đảm Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam Chi Nhánh Kon Tum
    Vay tiêu dùng không có tài sản bảo đảm là một hình thức vay phục nhu cầu mua sắm của cá nhân, gia đình, thường thì khoản vay chỉ từ vài chục đến tối đa 200 triệu đồng. Đối với khách hàng đây là hình thức vay đơn giản, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của khách hàng, đối với Ngân hàng sản phẩm này vừa mang đến lợi nhuận vừa có khả năng tăng trưởng được nền khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ khác của Ngân hàng. Trên địa bàn một tỉnh miền núi như Kon Tum hiện nay có đến 10 Ngân hàng thương mại cổ phần nên sự cạnh tranh giữa các Ngân hàng để dành lấy thị phần là rất gay gắt.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Văn Huy
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Huyền
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2016
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/32896
    https://drive.google.com/file/d/1EhXut4DetOYSXu3bzaark12KW9vqD8VX
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page