Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Marketing Cho Việc Huy Động Vốn Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Phương Đông Chi Nhánh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 27, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-27_19-25-43.png
    Giải Pháp Marketing Cho Việc Huy Động Vốn Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Phương Đông Chi Nhánh Quảng Ngãi
    Huy động vốn là vấn đề mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng quan tâm, đặc biệt đối với ngành Ngân hàng. Ngân hàng là một ngành kinh doanh đặc biệt với những sản phẩm dịch vụ đặc thù, huy động vốn càng nhiều thì hoạt động kinh doanh của ngân hàng càng được thực hiện dễ dàng hơn. Có huy động vốn thì ngân hàng mới có vốn để cho vay và thực hiện các hoạt động khác một cách hiệu quả từ đó đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của ngân hàng. Trong những năm vừa qua, hoạt động ngân hàng của nước ta nói chung có những chuyển biến sâu sắc, quy mô hoạt động kinh doanh ngày càng mở rộng cả về số lượng và chất lượng. Vì vậy, việc nghiên cứu chính sách marketing đến việc huy động vốn là vấn đề quan trọng và cần thiết. Hiện nay, Ngân hàng TMCP Phương Đông (gọi tắt là OCB) đã áp dụng chính sách marketing vào việc huy động vốn, tuy nhiên trong quá trình thực hiện vẫn còn nhiều hạn chế.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Quang Trí
    • Tác giả: Nguyễn Hữu Đạt
    • Số trang:
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2022
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49327
    https://drive.google.com/file/d/1YUpBsq_bFGVcP2RDgXm9YgOmGqBfa4_1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page