Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Marketing Để Đẩy Mạnh Xuất Khẩu Hàng Gốm Sứ Sang Thị Trường Châu Âu Của Công Ty Tropicdane

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Oct 24, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-10-24_10-35-37.png
    Giải Pháp Marketing Để Đẩy Mạnh Xuất Khẩu Hàng Gốm Sứ Sang Thị Trường Châu Âu Của Công Ty Tropicdane Việt Nam Giai Đoạn 2006-2010
    Trong thương mại công tác marketing càng giữ vai trò quan trọng. Đặc biệt là trong nền kinh tế thị trường trong sự hội nhập của kinh tế Việt Nam trên trường quốc tế, thì công tác marketing càng trở nên thiết thực. Hàng thủ công mỹ nghệ là một trong những mặt hàng chiến lược xuất khẩu của Việt Nam trong những năm gần đây, trong đó mặt hàng gốm sứ chiếm đa số. Ngành nghề gốm sứ vốn là một ngành nghề truyền thống của Việt Nam. Mỗi năm xuất khẩu gốm sứ đem Lại một lượng lớn ngoại tệ cho đất nước.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành: None
    • Tác giả: Trần Thị Hà Minh
    • Số trang: 72
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2005
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=12f_-WEJaDME406297JhOSoK0nru_4S37
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page