Luận án đã phân định được những khái niệm cơ bản: Marketing địa phương, phát triển du lịch, marketing địa phương nhằm phát triển du lịch. Căn cứ vào tổng quan nghiên cứu, khoảng trống nghiên cứu được xác lập, luận án đã làm rõ liên kết nội hàm của quản lý kinh tế với marketing địa phương, xác định khung nghiên cứu về hoạt động MKTĐP nhằm PTDL gồm: Hoạch định chiến lược MKTĐP nhằm PTDL; triển khai các chính sách marketing địa phương nhằm phát triển du lịch; tổ chức thực hiện hoạt động MKTĐP nhằm PTDL của địa phương cấp tỉnh. Kết quả nghiên cứu của luận án còn giúp hệ thống hóa làm rõ thêm cơ sở lý luận về sự phân cấp quản lý, phân công thực hiện nhiệm vụ marketing địa phương nhằm phát triển du lịch và phối hợp hoạt động MKTĐP nhằm PTDL giữa các cấp chính quyền, chủ thể marketing nhằm đạt được mục tiêu tổng thể của địa phương. Luận án tiến sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản lý kinh tế Người hướng dẫn khoa học: PGS,TS. Bùi Xuân Nhàn, TS. Trần Thị Bích Hằng Tác giả: Dương Hồng Hạnh Số trang: 175 Kiểu file: PDF-TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học thương mại 2022 Link Download http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.39&view=40345 https://drive.google.com/file/d/176lH6KhSl6s11xgbIAwJGv7G5OIEsRzahttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1