Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Marketing Dịch Vụ Bán Lẻ Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Kon Tum

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 1, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-1_1-51-18.png
    Trên địa bàn tỉnh Kon Tum, Vietinbank chi nhánh tỉnh Kon Tum đã có sự chú trọng đầu tuw phát triển dịch vụ bán lẻ và đạt đuwợc những thành công nhất định khi trong 3 năm liền từ 2014 đến 2018 luôn nằm trong những ngân hàng đứng đầu về bán lẻ với thị phần bán lẻ trên thị trƣờng luôn ở mức 2 con số. Mặc dù đạt không ít thành tựu nhưng Vietinbank chi nhánh Kon Tum cũng đang có không ít vấn đề cần phải giải quyết: việc tiếp cận, quảng bá các sản phẩm dịch vụ bán lẻ của chi nhánh tới khách hàng chưa đạt hiệu quả cao, tăng trưởng khách hàng trong hoạt động dịch vụ bán lẻ chưa được như kỳ vọng trong khi nhu cầu dịch vụ bán lẻ thay đổi nhanh chóng, cạnh tranh giữa các ngân hàng thương mại diễn ra rất quyết liệt.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Đặng Văn Mỹ
    • Tác giả: Đỗ Trọng Nguyên
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2019
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48323
    https://drive.google.com/file/d/1BO_4voEf6-dUdbFyzyYtT1BgkiakcPE4
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page