Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Marketing Dịch Vụ Bảo Dưỡng Máy Bay Tại Công Ty TNHH MTV Kỹ Thuật Máy Bay

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 2, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-2_9-54-27.png
    Giải Pháp Marketing Dịch Vụ Bảo Dưỡng Máy Bay Tại Công Ty TNHH MTV Kỹ Thuật Máy Bay, Chi Nhánh Đà Nẵng
    Từ những năm 2008 trở về trước, lĩnh vực bảo dưỡng máy bay tại khu vực miền Trung chủ yếu do phòng Kỹ thuật máy bay, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (VNA) đảm nhận. Giai đoạn này thị trường chỉ có các sản phẩm bảo dưỡng giản đơn, qui mô nhỏ và không có cạnh tranh. Tháng 10/2008, Công ty TNHH MTV Kỹ thuật máy bay (KTMB), đơn vị thành viên của Tổng công ty Hàng không Việt Nam, ra đời trên cơ sở sát nhập các tổ chức bảo dưỡng tại ba khu vực Bắc, Trung, Nam. Chi nhánh Đà Nẵng, chính thức hoạt động từ ngày 01/01/2009, đảm nhận bảo dưỡng máy bay tại khu vực miền Trung. Những năm đầu mới thành lập, sản phẩm của Công ty chỉ là bảo dưỡng giữa hai chuyến bay cho Vietnam Airlines và một vài khách hàng quốc tế khác
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Văn Huy
    • Tác giả: Nguyễn Minh Lượng
    • Số trang: 137
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2018
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47538
    https://drive.google.com/file/d/1nkR5pcOa7dvGQ-1y8SpZeYJ7yeCRt5bg
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page